บทความทั้งหมด

ลองเปรียบเทียบระหว่างเพชรน้ำ 95 กับเพชรน้ำ 100 กันค่ะ ว่าความขาวต่างกันมากน้อยแค่ไหน แล้วเพชรน้ำ 95 น่าซื้อรึเปล่าน้า

วันนี้หมวยจะพูดถึง หนึ่งในเคล็ดลับการเลือกแบบแหวนให้เหมาะกับ Lifestyle ซึ่งก็คือการเลือกวิธีการฝังเพชรที่ใช่ค่ะ! วิธีการฝังเพชร (หรือวิธีที่ตัวเรือนจะยึดเพชรเอาไว้) มีหลายวิธีมากๆ ซึ่งแต่ละวิธี นอกจากจะได้ดีไซน์และความสวยงามที่แตกต่างกันแล้ว ความแข็งแรงและการใช้งานก็ต่างกันค่ะ (บางแบบใส่ลุยๆได้ แต่บางแบบก็ต้องการการทะนุถนอมค่ะ) ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อแหวนเพชร ควรจะศึกษาให้ดีก่อนค่ะ

แบบแหวนขอแต่งงานยอดนิยมของร้านลีลาเจมส์ ดีไซน์เรียบหรูดูดี พร้อมบริการปรับขนาดแหวนฟรี หมดกังวลเรื่องว่าที่เจ้าสาวจะใส่ไม่พอดีได้เลยค่ะ

ลูกค้าหลายๆท่านมักสอบถามเข้ามาว่า ทองคำขาว กับ ทองขาว แตกต่างกันอย่างไร วันนี้ลีลาเจมส์จะนำเรื่องนี้มาขยายความให้ทุกท่านเข้าใจกันนะคะ ^^

จะเลือกซื้อแหวนให้ตัวเองหรืออยากจะเซอร์ไพรส์แฟนด้วยการซื้อแหวนให้ทั้งที แต่ไม่รู้เลยว่าขนาดที่ใส่คือเบอร์อะไร วันนี้ทาง Leela Gems มีเทคนิคการวัดขนาดแหวนมาแนะนำกันค่ะ

"แหวนแต่งงาน" นอกจากจะมีดีไซน์ที่หลากหลายแล้ว แต่ละแบบยังสื่อความหมายพิเศษต่างกันอีกด้วยนะคะ ตามมาดูความหมายของแต่ละดีไซน์กันค่ะ และสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกแหวนแทนใจแบบไหนดี Leela Gems ยินดีให้คำปรึกษานะคะ

หลายท่านอาจจะเคยเลือกซื้อเพชรโดยคำนึงถึงเพียงขนาดและน้ำของเพชร แต่ที่จริงแล้วหลักการเลือกเพชรที่ถูกต้อง จะต้องคำนึงถึงหลัก 4Cs มาดูกันนะคะ ว่าแต่ละ C นั้นมีอะไรบ้าง

เพชรน้ำ 95-96 ดูเหลืองมั้ย แล้วเรามีวิธีการดูสีของเพชรยังไงบ้าง

เริ่มต้นจากการทำความรู้จักกับ Rapaport หรือราคากลางของเพชรกันนะคะ

GIA คือสถาบันอัญมณีศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นแล็บอันดับหนึ่งของโลก เป็นผู้คิดค้นระบบการให้เกรดเพชร หรือที่เรารู้จักกันในนาม 4C's

เพชรคุณภาพมาตรฐาน จากเหมืองประเทศแคนาดา

หลายๆคู่อาจจะสงสัยว่าจะแต่งงานแล้ว ควรจะต้องซื้อแหวนกี่วง แหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร

#แหวนหมั้นควรจะใช้เพชรขนาดเท่าไหร่ #เพชรไซส์ไหนใส่แล้วจะดูสวย #เพชรไซส์กะรัตขนาดประมาณไหนคะ คำถามที่ลูกค้ามักจะถามเข้ามาบ่อยๆ หมวยและทีมงานเลยตั้งใจทำรูปกราฟฟิคนี้มา เพื่อให้เห็นภาพคร่าวๆว่าเพชรแต่ละไซส์มีขนาดยังไงบ้าง

สำหรับคนที่ชอบสไตล์เก๋ๆ ไม่เหมือนใคร หมวยแนะนำว่าแหวนเพชรรูปทรงอื่นๆที่ไม่ใช่เพชรกลม (เพชร fancy shape) เป็นทางเลือกที่ดีมากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะสวยมีสเน่ห์แล้ว ราคายังถูกกว่าเพชรกลมในสเป็คเดียวกันพอสมควรเลยค่ะ

แหวนแต่งงานคู่ ดีไซน์น่ารักๆ สำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน พร้อมบริการสลักชื่อฟรีค่ะ สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line ID : @leelagems นะคะ

หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับเพชรที่เป็นทรงกลม แต่จริงๆแล้ว เพชรสามารถถูกเจียระไนเป็นรูปทรงต่างๆได้อีกหลากหลายแบบ เรียกว่าเป็นเพชรทรงแฟนซี (Fancy-shaped diamond) โดยแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์ ความสวยงาม และเสน่ห์แตกต่างกันออกไป “รูปทรงของเพชร” ที่คุณผู้หญิงทั้งหลายชื่นชอบ สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกของผู้สวมใส่ ถ้าหนุ่มๆคนไหนอยากจะหาซื้อแหวนเพชรไป surprise ให้ถูกใจแล้วล่ะก็ สามารถดูความหมายและเลือกซื้อให้ตรงกับคาแร็คเตอร์สาวๆกันได้เลยค่ะ

คุณผู้หญิงหลายๆคนน่าจะมีแบบแหวนแต่งงานในฝัน หรืออยากจะออกแบบแหวนแต่งงานให้สวยเก๋ ให้มีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนใคร แต่ก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาให้คนอื่นเข้าใจยังไงดี วันนี้ Leela Gems จะพาไปทำความรู้จักกับส่วนประกอบต่างๆของแหวน เพื่อให้สามารถสื่อสารแบบแหวนให้ช่างผลิตออกมาได้สวยตรงใจค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้