ส่งมอบเพชรน้ำงาม พร้อมด้วยรอยยิ้มและความสุข

ร้านเพชรลีลาเจมส์

ส่งมอบเพชรน้ำงาม พร้อมด้วยรอยยิ้มและความสุข


แหวนหมั้นเพชรนั้น เปรียบเสมือนตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์และมั่นคงยาวนานระหว่างหนุ่มสาว การเลือกซื้อแหวนหมั้นจึงเป็นสิ่งที่ว่าที่บ่าวสาวให้ความสำคัญ ใส่ใจ และพิถีพิถันเป็นพิเศษ และคงจะดีไม่น้อยถ้าจะมีคนที่คอยให้คำแนะนำได้อย่างจริงใจ และทำให้บรรยากาศในการเลือกซื้อแหวนหมั้นเพชรนั้นเป็นไปอย่างอบอุ่น วันนี้เราจะพามารู้จักกับร้านเพชรลีลาเจมส์ ร้านที่ใครต่อใครการันตีว่าเจ้าของน่ารักและเป็นกันเอง และสร้างสรรค์แหวนหมั้นเพชรออกมาได้สวยถูกใจลูกค้าทั้งคุณภาพและการบริการค่ะ


Leela Gems หรือชื่อภาษาไทยว่าร้านลีลามณี บริหารงานโดยคุณสุณี ลีลาแม้นเทพ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อยู่ในวงการเครื่องประดับเพชรและอัญมณีมากว่า 40 ปี โดยเริ่มต้นมาจากรุ่นคุณพ่อซึ่งทำงานเป็นช่างทองอยู่ในโรงงานผลิตตัวเรือนและค่อยๆขยับขยายกิจการมาเปิดร้านเพชรที่ห้างไทยไดมารูในอดีต และพัฒนาเรื่อยมาจนมาเป็นร้านลีลาเจมส์ ที่ห้าง MBK Center ชั้น 2 (ปัจจุบันหน้าร้านย้ายมาอยู่ที่ห้างเกษรวิลเลจ ชั้น 3 แล้วนะคะ) ซึ่งก็เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีแล้ว ปัจจุบันลูกๆทั้ง 3 คนของคุณสุณีได้เข้ามาช่วยบริหารงาน และเริ่มธุรกิจ e-commerce ขึ้น ซึ่งร้านเพชรลีลาเจมส์ นับเป็นร้านเพชรที่มีชื่อเสียงมากที่สุดร้านหนึ่งบนโลกอินเตอร์เน็ต
 

ห้าง MBK Center…ทำเลที่ตั้งเหมาะสม

เหตุผลที่เลือกมาเปิดร้านที่ MBK เพราะเป็นห้างที่มีคนมาใช้บริการเยอะ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศค่ะ ทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางมาได้สะดวก อีกทั้งยังมี bts สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งเชื่อมต่อเข้ามาที่ตัวห้างเลยด้วยค่ะ


รูปแบบเครื่องประดับของร้านลีลาเจมส์

เครื่องประดับทุกชิ้นของร้านลีลาเจมส์เราเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพดีค่ะ เพชรแต่ละเม็ดที่ใช้ผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน นี่คือจุดเด่นของร้านตั้งแต่สมัยคุณพ่อ และเราเลือกที่จะยึดมั่นข้อดีนี้เอาไว้ นอกจากนี้ลูกๆก็ช่วยกันออกแบบเครื่องประดับให้ดูทันสมัย ตรงใจวัยหนุ่มสาว ซึ่งแบบแหวนหมั้นแหวนแต่งงานของทางร้านก็ได้รับคำชมจากลูกค้า ว่ามีดีไซน์ดูเก๋ โมเดิร์น และมีแบบให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ผลงานของทางร้านเราจะดูประณีต เพราะช่างที่โรงงานเป็นช่างเก่าแก่ แต่ละคนทำงานกับเรามากว่า 10 ปี จึงมีความชำนาญโดยเฉพาะ

 
บริการทำแหวนตามแบบที่ต้องการ

ลูกค้าบางท่านจะมีแบบแหวนหรือเครื่องประดับที่ชอบอยู่แล้ว ซึ่งโดยส่วนมากจะเป็นแบบที่หามาจากเว็บไซต์ของต่างประเทศ ก็จะนำรูปภาพเข้ามาสั่งทำค่ะ หรือบางท่านก็มาให้เราช่วยออกแบบให้ตรงกับบุคลิกหรือออกแบบชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเนื่องในโอกาสพิเศษค่ะ ซึ่งงานด้านออกแบบและควบคุมการผลิตจะดูแลโดยน้องป๋วย ลูกสาวคนเล็กที่เรียนจบสถาปัตยกรรมศาสตร์จากจุฬาฯ และเรียนเสริมด้านการออกแบบเครื่องประดับค่ะ


เพชรคุณภาพจากลีลาเจมส์

เราให้ความสำคัญกับคุณภาพเพชรมากๆค่ะ ซึ่งโดยส่วนมากเราจะใช้เพชรน้ำ 100-97 (D-G color) และการเจียระไนระดับ 3 Excellent เท่านั้น คือเป็นเลิศทั้งด้านสัดส่วน การขัดเงา และความสมมาตร เพราะฉะนั้นเพชรทุกเม็ดจะเล่นไฟวับวับมากๆค่ะ และสำหรับเพชรขนาด 0.30 กะรัตขึ้นไป เราจะใช้เพชรที่มีใบรับรองหรือที่เรียกกันว่าใบเซอร์ (certificate) จาก GIA (Gemological Institute of America) ซึ่งจัดว่าเป็นสถาบันด้านอัญมณีอันดับหนึ่งของโลก นอกจากนี้เครื่องประดับทุกชิ้นทางร้านจะออกใบรับประกันให้ จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของร้านลีลาเจมส์ค่ะ


แบบของแหวนหมั้น แหวนแต่งงานที่ได้รับความนิยม

ปัจจุบันนี้แบบแหวนที่ได้รับความนิยมจะเป็นแบบเรียบๆที่ดูคลาสสิกแต่ก็จะแอบเสริมดีไซน์ทันสมัยแบบ contemporary เอาไว้ในวงเดียวกันเลย ซึ่งงานแบบนี้จะต้องใช้ช่างที่มีฝีมือประณีตมากๆ เพราะเป็นงานที่ค่อนข้างละเอียด เช่นการแกะลายแบบเก๋ๆไว้ด้านข้างตัวแหวนค่ะ ส่วนวัตถุดิบที่กำลังนิยมใช้ทำเป็นแหวนจะเป็นทองขาว (18K white gold) และทองชมพู (18K pink gold) ค่ะ

 
คำแนะนำในการเลือกซื้อแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน

ขั้นตอนแรกคือการกำหนดงบประมาณค่ะ พอมีงบประมาณที่แน่นอนแล้วค่อยเลือกตัวเพชรและแบบแหวนที่ชอบ ซึ่งทางร้านเราจะช่วยให้คำแนะนำได้ค่ะว่าจะเลือกซื้อเพชรอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุดและถูกใจที่สุดภายในงบประมาณที่ตั้งใจเอาไว้ ร้านเราจะเน้นให้บริการอย่างเป็นกันเองค่ะ คืออยากให้ลูกค้ามีความสุขตลอดขั้นตอนการเลือกซื้อแหวนแต่งงาน เพราะถ้าลูกค้ามีความสุข เราก็พลอยดีใจและมีความสุขไปด้วยค่ะ


เชิญมาสัมผัสบรรยากาศอันอบอุ่นในการเลือกซื้อแหวนหมั้น แหวนแต่งงานด้วยตัวคุณเองได้ที่
ร้านเพชรลีลาเจมส์ (Leela Gems) ที่ห้าง Gaysorn Village ชั้น 3 ค่ะ

โทร 081-668-6684

www.leelagems.com

facebook.com/leelagems

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้