เครื่องประดับระดับพรีเมี่ยม บริการสุดประทับใจ

เครื่องประดับระดับพรีเมียม บริการสุดประทับใจ

เพราะแหวนแต่งงานเป็นของขวัญชิ้นสำคัญ และช่วยเสริมออร่าให้เจ้าสาวเปล่งประกาย เพราะฉะนั้น การเลือกแหวนแต่งงาน รวมทั้งเครื่องประดับสำหรับโอกาสพิเศษ จึงต้องพิถีพิถันและใส่ใจอย่างที่สุด

Bride Magazine พาทุกคนไปรู้จักกับร้านเพชรระดับพรีเมี่ยมที่คู่รักไว้วางใจและบอกต่อกันมากที่สุด ร้านเพชรลีลาเจมส์ (Leela Gems) พร้อมพูดคุยกับผู้บริหารสาวคนเก่ง คุณหมวย ดวงพร ลีลาแม้นเทพ ที่จะมาให้คำแนะนำดีๆกับคู่รักที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษกันค่ะ


Leela Gems ร้านเพชรคุณภาพที่อยู่คู่วงการมายาวนาน

ร้านลีลาเจมส์เป็นธุรกิจของครอบครัว เริ่มต้นมาจากองกง (คุณตา) ของหมวยเป็นช่างทองอยู่ในโรงงานผลิตเครื่องประดับ ค่อยๆเก็บหอมรอมริบจนมาเปิดร้านเพชรของตัวเองที่ห้างไทยไดมารู (ห้างแรกของเมืองไทย) จากนั้นลูกๆทุกคนแต่งงานแล้วก็ไปเปิดร้านเพชรของตัวเอง คุณแม่หมวยก็เริ่มร้านลีลาเจมส์ขึ้นมา เริ่มแรกอยู่ที่ MBK Center หมวยเริ่มเข้ามาช่วยเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปรับลุคแบรนด์และดีไซน์สินค้าให้ดูทันสมัยขึ้น จนตอนนี้เราเปิดสาขาที่ 2 อยู่ที่ Gaysorn Village ค่ะ


เครื่องประดับที่โดดเด่นของ Leela Gems

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน หมวยจะให้ความสำคัญมากๆกับการคัดสรรเพชรใบเซอร์ GIA ที่มีสัดส่วนการเจียระไนที่สวย เล่นไฟได้ดี เป็นจุดเด่นของทางร้านเลย ถ้าลูกค้าที่ศึกษาเกี่ยวกับเพชรมาอย่างละเอียด ทุกคนจะบอกว่าซื้อกับลีลาเจมส์ สบายใจที่สุด เพราะรู้ว่าหมวยคัดมาให้อย่างดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องดีไซน์จะมีทั้งสไตล์ Minimal, Classic หรือมีบริการออกแบบและ customize ตามความต้องการของลูกค้าด้วยค่ะ
 

สิ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจร้าน Leela Gems

ลูกค้าส่วนมากจะรีวิวว่าประทับใจบริการของทางร้านค่ะ ตัวหมวยเองตั้งใจอยากให้ลูกค้ามี happy moment ในการมาเลือกซื้อแหวนแต่งงานกับลีลาเจมส์ เข้ามาแล้วบรรยากาศต้องสบายๆ ไม่กดดัน และมีความสุขทุกขั้นตอนในการเลือกซื้อ ส่วนเรื่องคุณภาพและราคา มาตรฐานเราเป๊ะอยู่แล้ว ลูกค้ามั่นใจได้แน่นอนว่าได้เพชรสวยในราคาที่เหมาะสมค่ะ


แนะนำร้าน Leela Gems สาขาใหม่

สาขาใหม่อยู่ที่ Gaysorn Village ชั้น 3 ค่ะ สาขานี้จะใหญ่กว่าที่ MBK ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายในการเลือกซื้อมากขึ้น การเดินทางก็สะดวกมาก ที่จอดรถหาง่าย หรือ BTS ชิดลมก็เชื่อมเข้าตัวห้างเลย การออกแบบร้านจะมีมุมน่ารักๆให้ลูกค้าถ่ายรูป เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆในการมาซื้อแหวนแต่่งงาน มีโซนรับรองสำหรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการ อย่างเช่น เวลานำแหวนเข้ามาล้าง ทำความสะอาด ซึ่งทางร้านมีบริการให้ฟรีตลอดอายุการใช้งานค่ะ


ฝากถึงคู่รักที่มองหาเครื่องประดับในวันสำคัญ

การเลือกซื้อเครื่องประดับในวันสำคัญ หมวยว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เป็น Once in A Lifetime Moment ดังนั้นเราควรศึกษาาหาข้อมูลให้ดีก่อน ซึ่งเดี๋ยวนี้สามารถหาข้อมูลเบื้องต้นได้จากอินเตอร์เน็ค หรือจะเข้ามาศึกษาจากของจริงที่หน้าร้านเลยก็ได้ค่ะ ที่ร้านก็จะมีบริการให้คำแนะนำ เทคนิคในการเลือกซื้อเพชรค่ะ อาจจะลองเลือกชมจากร้านที่ชอบซัก 2-3 ร้านแล้วตัดสินใจซื้อกับร้านที่เราประทับใจที่สุดค่ะ

คู่รักหรือใครที่อยากได้เครื่องประดับสวยๆ คุณภาพพรีเมี่ยม เป็นของขวัญมองให้คนรู้ใจ ลองแวะไปเลือกชมกันได้ที่ร้านเพชรลีลาเจมส์ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้