แบบแหวนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยอดนิยม

ในยุคนี้ นอกจากจะมีแหวนหมั้นตามธรรมเนียมแล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงมีการวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบน่ารักโรแมนติค เพื่อเป็นความทรงจำดีๆระหว่างกัน และหนึ่งในไอเท็มที่สำคัญที่สุดก็คงจะต้องเป็นแหวนขอแต่งงานนั่นเอง

เทคนิคการเลือกซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน จากประสบการณ์ของหมวยเองที่ขายแหวนหมั้นแหวนแต่งงานมากว่าสิบปีแล้ว มีเทคนิคการเลือกง่ายๆดังนี้ค่ะ

เลือกแบบให้คลาสสิคเข้าไว้ จะมีโอกาสที่จะถูกใจว่าที่เจ้าสาวมากกว่าแบบที่ค่อนข้างหวือหวา

เลือกเป็นแหวนเพชรเม็ดเดียว เพราะสามารถปรับขนาดแหวนได้หลายเบอร์โดยไม่กระทบต่อความแข็งแรงของแหวน (ถ้าแหวนมีเพชรด้านข้างเยอะๆ จะมีข้อจำกัดในการปรับขนาดแหวนค่ะ)

ขนาดเพชรกำลังเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เนื่องจากแหวนหมั้นวงจริง ส่วนมากจะมีเพชรขนาดใหญ่เกินกว่าจะใส่ทำงานได้ทุกๆวัน ดังนั้น สาวๆหลายๆคนจะนำเอาแหวนขอแต่งงานมาใส่แทนค่ะ

 

ว่าแล้วก็มาดูดีไซน์แหวนขอแต่งงาน ที่ขายดีสุดๆของร้านลีลาเจมส์กันนะคะ ทุกแบบใช้เพชร D color (น้ำ 100), vvs2, 3EX พร้อมใบเซอร์ GIA พร้อมบริการปรับขนาดแหวนและสลักชื่อหรือข้อความฟรีค่ะ

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้