Leela Gems พร้อมดูแลทุกห้วงเวลาแห่งรักของคุณ

ร้านเพชรลีลาเจมส์
 
 
Leela Gems พร้อมดูแลทุกห้วงเวลาแห่งรักของคุณ
 
“เพชร” อัญมณีเลอค่าอมตะ” ตัวแทนและสัญลักษณ์แห่งความรักที่สมบูรณ์แบบสูงค่าและหายากยิ่ง สื่อความหมายแทนความรักที่มั่นคงนิรันดร ร้านเพชรลีลาเจมส์ (Leela Gems) ขอเป็นทางเลือกให้คู่รักมอบความรักอันทรงคุณค่า ด้วยแหวนเพชรดีไซน์คลาสสิคเรียบหรู ทันสมัย แด่คนที่คุณรักในทุกๆโอกาส สะท้อนความหวานดูแลทุกห้วงเวลาแห่งรัก 

คุณหมวย ดวงพร ลีลาแม้นเทพ ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านเพชรลีลาเจมส์ นักบริหารรุ่นใหม่ ผู้ที่นำความทันสมัยผนวกกับความชำนาญของครอบครัว สร้างแบรนด์ Leela Gems ผ่านสื่อออนไลน์ กว่า 11 ปีที่ Leela Gems พัฒนาและเติบโตขึ้นเรื่อยๆจากรุ่นสู่รุ่น วิสัยทัศน์เป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย 

คุณหมวยเล่าถึงที่มาของธุรกิจนี้ว่า “ธุรกิจของครอบครัว เริ่มต้นจากการที่คุณตาเป็นช่างทองในโรงงานผลิตจิวเวลรี่ จากนั้นลูกๆแต่ละคน (รุ่นคุณแม่) จึงขยายกิจการโดยการเปิดร้านเพชรและสร้างแบรนด์ของตนเอง คุณแม่ของหมวยจึงเริ่มต้นร้านเพชรลีลาเจมส์ที่ห้างมาบุญครอง โดยเน้นเครื่องประดับเพชรคุณภาพดี งานฝีมือประณีต ผลิตจากโรงงานที่มีช่างอัญมณีที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง” 

จุดเด่นของ Leela Gems คือแบบแหวนหมั้นดีไซน์ทันสมัย ดูสวยหรู และสามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน แหวนหมั้นของ Leela Gems สามารถ customize โดยให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบตามความต้องการ โดยทางร้านจะใช้โปรแกรม Jewelry CAD ขึ้นแบบ 3 มิติ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเห็นแบบจริงก่อนการผลิต เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้แหวนเพชรสวยตามแบบที่ต้องการ 


นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย Leela Gems ยังใส่ใจและพิถีพิถันในการคัดเลือกเพชร โดยจะคัดสรรเฉพาะเพชรคุณภาพดีเยี่ยมมีใบรับรองหรือ Certificate จากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง GIA (Gemological Institute of America) เครื่องประดับเพชรของ Leela Gems ทุกชิ้นจะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับเครื่องประดับที่ผ่านมาตรฐาน และมีคุณภาพระดับสูงสุด 

คุณหมวยยังจุดประกายความคิดสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ไว้ว่า “ต้องทำในสิ่งที่เราชอบ มีใจรัก (passion) เพราะเมื่อเรารักในงานที่ทำเราก็จะสนุกกับมัน และทุ่มเทกับงานได้โดยไม่รู้สึกเหนื่อย และสำหรับคนรุ่นใหม่ ต้องกล้าที่จะออกนอกกรอบ ย้อนกลับไปตอนที่เริ่มทำตลาดออนไลน์ ตอนแรกคุณแม่ไม่เห็นด้วยเลย เพราะคุณแม่ไม่คิดว่าจะมีคนซื้อเพชรซึ่งเป็นของที่มีมูลค่าสูงผ่านทาง internet แต่หมวยก็ลุยทำเว็บไซต์และเฟสบุ๊คเพจ จนตอนนี้ Leela Gems เรียกได้ว่าเป็น brand ร้านเพชรอันดับต้นๆบนโลก online” 

บ่อยครั้งที่ความสำเร็จในการทำธุรกิจมักวัดเป็นตัวเลขการเติบโตหรือยอดขาย หากแต่ Leela Gems กลับมองเรื่องความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ โดยคุณหมวยมีแนวคิดว่า ความสุขของลูกค้าคือความสำเร็จของธุรกิจ ดังนั้นการบริการด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองและซื่อสัตย์จริงใจ จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ Leela Gems ประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้